Random Posts

BÀI MỚI NHẤT
Wednesday, October 15, 2014

6 hậu vệ tấn công mạnh mẽ nhất game Fifa online 3

Blog365 - giới thiệu những hậu vệ tấn công hay nhất Fifa online 3. Nhiệm vụ chính của các hậu vệ là đảm bảo sự an toàn của khu hậu tuyến nhưng trong một số trận đấu họ lại đóng góp những bàn thắng quan trọng giúp đội nhà giành chiến thắng. Cùng blog365 điểm qua 6 hậu vệ có khả năng tấn công mạnh mẽ bậc nhất trong Fifa 3.
hậu vệ tấn công hay nhất fifa online 3,hậu vệ chạy nhanh nhất game fifa online 3,hậu vệ đánh đầu hay nhất fifa online 3,hậu vệ tạt cánh hay nhất fifa 3
1. Sergio Ramos ss10 
Có thể nói không có thể hình lý tưởng như các hậu vệ khác nhưng với tốc độ và sức bật đáng nể, Ramos luôn chiếm lợi thế trong các pha không chiến trên cao. Ramos còn có kỹ thuật và độ lắt léo như một tiền vệ đích thực. Khi thi đấu trong game Fifa, dễ thấy Ramos rất hay dâng cao tấn công cùng đồng đội. Ramos được đánh giá trung vệ toàn diện nhất Fifa 3.


Thủa mới về Real, vị trí ưa thích của anh chàng hậu vệ này ở cánh phải và đôi lúc người ta thấy anh tấn công còn nhiều hơn cả thời gian phòng thủ ở sân nhà. Cho Ramos chơi ở vị trí trung vệ CB thì có thể trông đợi anh ở các tình huống phạt góc, đá phạt cố định ở 2 biên. Nếu sắp xếp anh đá hậu vệ cánh thì dâng cao tấn công là điều thường thấy ở anh. Có Ramos ss10 là điều rất tuyệt vời trong bất cứ đội hình của game thủ nào.

2. Dani Alves ss07
Có tốc độ của một vận động viên điền kinh, sức bền của một chiến binh. Alves thi đấu được được cả 3 vị trí hậu vệ, tiền vệ, tiền đạo cánh. Hậu vệ đắt giá của Baccar hiện giờ vẫn là trụ cột trong đội hình toàn sao. Các thẻ ss06, ss09 ss10 hay ss13 đều tấn công tốt nhưng thẻ Dani Alves ss07 mới được đánh giá là tấn công tốt nhất. Ngoài ra Alves cũng nằm trong danh sách các hậu vệ tạt cánh hay nhất fifa 3.

3. Nemanja Vidic ss09
Serbia luôn là đất nước sản sinh ra các hậu vệ lừng danh của bóng đá thế giới. Vidic tiêu biểu cho điều đó. Hòn đá tảng của quỷ đỏ Mu thi đấu cực kỳ chắc chắn trong giai đoạn đỉnh cao của anh. Ngoài khả năng phòng ngự "vô địch" của mình, Vidic còn nằm trong số các cầu thủ đánh đầu hay nhất Fifa online 3 . Còn nhớ năm 2008, Manchester United đã có những chiến thắng xấu xí 1-0 liên tục mà người ghi bàn không ai khác là hậu vệ người Serbia này. Vidic ss09 chắc chắn trong phòng ngự và rất nguy hiểm trong các tình huống tấn công bóng bổng cố định.

4. Philip Lahm WC
Chàng hậu vệ nhỏ bé của đội tuyển Đức có phong các thi đấu thông minh. Lahm chắc chắn ở 2 biên với tốc độ tốt và kinh nghiệm thi đấu già dặn. Ở clb Bayer Munich, Philip Lahm được đôn thi đấu ở vị trí tiền vệ dẫn dắt lối chơi và khá thành công. Lahm có thể phát động tấn công một cách ngoạn mục bằng những đường chuyền thông minh và sắc lẹm. Nhưng khả năng tấn công mạnh nhất của anh nằm ở hành lang cánh phải. Đi bóng, dứt điểm trái phá hay tạt bóng đều ở mức xuất sắc. Thẻ Philip Lahm wc tỏ ra trội hơi các thẻ ss khác.
5. Maicon ss10
Đặt lên bàn cân thì có vẻ Maicon ss10 không ngán bất cứ hậu vệ cánh nào. Chỉ số vô cùng đồng đều, toàn diện. Maicon đã từng đánh bật Dani Alves lên ghế dự bị một giai đoạn khá dài. Trong Fifa 3, Maicon còn nằm trong top những hậu vệ cánh xuất sắc nhất Fifa online 3. Maicon còn thuộc số ít hậu vệ có chỉ số kỹ thuật 4 sao.

6. Jordi Alba WC
Tốc độ 86, tăng tốc 87, lực sút hay sút xoáy đều ở mức trên 73 khiến Alba chạy như một cỗ máy. Các chỉ số như thể lực 83, thăng bằng 81, tạt bóng 83 giúp Alba world cup dường như hoàn hảo. Anh có thể đá hậu vệ cánh trái LB hoặc tiền đạo cánh trái LW rất tốt. Baccar đã rất hời khi chiêu mộ được anh chàng hậu vệ cánh này. Hậu vệ chạy nhanh nhất game Fifa 3 là danh hiệu nên trao cho Jordi Alba wc.
Danh sách trên đây dựa theo ý kiến bình chọn của nhiều game thủ. Một số bạn có cách nhìn khác, để lại ý kiến ở phần bình luận nhé !