Random Posts

BÀI MỚI NHẤT
Sunday, October 12, 2014

7 hậu vệ giàu kinh nghiệm bậc nhất trong fifa online 3

Blog365 - Kinh nghiệm chính là yếu tố quan trọng trong việc đánh giá khả năng của một hậu vệ. Những hậu vệ đã thi đấu nhiều ở các giải đấu hàng đầu luôn được đánh giá cao và được trao sự tin tưởng. Trong Fifa 3 cũng có những hậu vệ như thế. Cùng blog 365 điểm qua danh sách 7 hậu vệ kinh nghiệm nhất fifa online 3.
hậu vệ già đá hay trong fifa online 3,hậu vệ lớn tuổi xuất sắc nhất fifa online 3,hậu vệ kinh nghiệm nhất fifa online 3,cavalho ss07 buyten ss06 cris ferdinand lucio puyol ss09 yepes zanetti fifa online 3
Tin cùng chủ đề 
Top 7 tiền đạo già nhưng chất lượng trong Fifa online 3

1 Ricardo Carvalho ss07
Từng có khoảng thời gian thi đấu cực kì thành công trong màu áo của Porto và Chelsea. Nhắc đến Carvalho là nhắc đến trung vệ có lối chơi chắc chắn, khôn ngoan. Anh thường dùng đầu óc phán đoán và cản phá hợp lý thay vì sức mạnh như các hậu vệ khác (cũng bởi vì chiều cao và cân nặng không hoàn hảo). Chỉ cân biết ngay cả một huấn luyện viên khó tính như Jose Mourinho cũng rất tin dùng chứng tỏ khả năng của anh là tốt đến nhường nào. 

Từ Porto đến Chelsea rồi sang Real, đi đâu Mourinho cũng đưa theo học trò cưng của mình. Thẻ ss06 ss07 là 2 thẻ hay nhất của Carvalho trong game. Chắc chắn anh là sự lựa chọn không tồi cho các Fan "Chè xanh". 
Carvalho ss07 
2. D. Van Buyten ss06
Từng thi đấu thành công trong màu áo của câu lạc bộ Bayern Munich. Thể hình lý tưởng với chiều cao 196 và cân nặng 90. Buyten mạnh trong các pha không chiến và tì đè. Ngay cả Ibrahimovic hay Drogba tì đè 1 vs 1 thì cũng khó qua được anh chàng hậu vệ này. Thẻ Buyten ss06 còn có tốc độ 76, tăng tốc 71 đảm bảo không "thọt" trong các tình huống bức tốc của tiền đạo đối phương. Buyten cũng là một trong số các cầu thủ khỏe nhất trong Fifa Online 3.
Trung vệ Buyten ss06
3. Cris ss06
Khả năng chơi toàn diện khi có thể thi đấu cả trung vệ CB, hậu vệ cánh trái LB và cả hậu vệ thòng SW. Là cầu thủ ít nổi tiếng nhưng Cris ss06 ss07 đều có chỉ số thuộc hàng khủng trong game (không biết có bà con với grn hay không mà được ưu ái về chỉ số ^^). Không cần biết có nổi danh không cứ nhìn vào chỉ số của Cris đều mê rồi. Từ tốc độ, tăng tốc, cản phá, chọn vị trí hay đánh đầu, Cris đều mạnh toàn diện.
Cris ss06
4. Rio Ferdinand ss06
Anh chàng này thì khỏi phải bàn nhiều rồi, thi đấu thông minh, nổi tiếng và nhanh nhẹn. Ferdinand có thêm nhiều chỉ số ân như sức bền và khả năng chỉ huy tuyệt vời. Là số ít trong các trung vệ có thể chơi CDM một cách khá hay. Thẻ ss06 hay ss07 của Ferdinand đều rất hay và có giá trị cao.
Ferdinand ss06
5. Lucio ss06 ss07 ss09
Trung vệ người Brazil chắc hẳn không tầm thường rồi. Thi đấu cho Bayern trong vài năm, điểm nhấn trong sự nghiệp của Lucio là thi đánh thành công trong đội hình của Inter giành cú ăn 3 thần thánh. Lucio chắc chắn, khỏe và hầu như là hòn đá tảng không thể vượt qua được. Thẻ Lucio ss09 cũng rất lợi hại và được nhiều người dùng trong Fifa 3. xem thêm những cầu thủ ss09 hay nhất fifa online 3.
Lucio ss06
6. Carles Puyol ss06
Trung vệ đẳng cấp của Barca cũng như tuyển Tây Ban Nha. Sở hữu chiều cao thuộc hạng "khiêm tốn" trong số các trung vệ 178cm nhưng Puyol lại có khả năng đánh đầu tốt nhờ sức bật và chọn vị trí tuyệt vời. Puyol còn mạnh trong các pha tranh chấp tay đôi và đeo bám tốt nhờ có tốc độ cao. Thẻ ss06 ss07 Puyol trong game là những lựa chọn không thể dấp dẫn hơn cho người chơi. xem thêm các cầu thủ ss06 hay nhất Fifa online 3.  
Puyol ss06 
7. Javier Zanetti ss09
Mệnh danh là người không tuổi, Zanetti rất được cổ động viên Clb Inter ngưỡng mộ sau những năm tháng cống hiến tận lực của mình. Thẻ cầu thủ Zanetti ss13 không được đánh giá cao nhưng ss06 ss07 và nhất là ss09 đều được xem là hình mẫu hậu vệ lý tưởng. Zanetti ss09 còn có thể chơi tiền vệ phòng ngự rất xuất sắc. 
Zanetti ss09
Những cái tên trên đều là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho người chơi Fifa 3 ở vị trí hậu vệ. Hãy chọn cho mình một chiến binh nhé !

Chủ đề bài viết : 
cavalho ss07 buyten ss06 cris ferdinand lucio puyol ss09 yepes zanetti fifa online 3
hậu vệ lớn tuổi xuất sắc nhất fifa online 3
hậu vệ già đá hay trong fifa 3 - Chúc các bạn thành công !