Random Posts

BÀI MỚI NHẤT
Sunday, October 19, 2014

Chicharito trong Fifa online 3 - P. Inzaghi mới của Ancelotti

Javier Hernandez - Mẫu tiền đạo chớp thời cơ cực tốt trong Fifa online 3. Có tốc độ, dứt điểm tốt, khả năng đánh hơi bàn thắng tài tình. Chicharito đã chuyển sang Real Madrid vào những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng mùa hè để trở thành Philipo Inzaghi đệ nhị dưới sự dẫn dắt của Ancelotti.
javier hernandez ss13 ss10 wc fifa online 3

Chicharito các mùa trong game
Hạt đậu nhỏ trong Fifa có 3 thẻ là ss10 , ss13 và mùa Wc. Cùng blog 365 tìm hiểu về các thẻ cầu thủ được mô phỏng này nhé.

Javier Hernandez ss10 
Thi đấu đa năng khi có thể chơi tiền đạo cắm ST, Tiền đạo lùi LF và cả tiền đạo cánh LW. Giai đoạn này anh thi đấu cho câu lạc bộ Manchester United. Dưới sự chỉ đạo tài tình của Sir Alex, Chicharito nổi lên như một siêu dự bị, thần tài của Quỷ đỏ. Anh thường ghi được những bàn thắng ngoạn mục khi ra sân từ băng ghế dự bị. Quỷ đỏ Mu cũng từng có một siêu dự bị khác đó là Ole Gunnar Solskjaer.

,thẻ cầu thủ chicharito fifa 3

Các chỉ số nổi bật : Dứt điểm 75, đánh đầu 72, chọn vị trí 75, tốc độ 77, tăng tốc 77, khéo léo 73, phản ứng 75, nhảy 75,.. Giá chicharito ss10 trên thị trường 12k EP. +5 giá 1 triệu EP.

Chicharito ss13
Dứt điểm 79, tốc độ 79, tăng tốc 80, nhảy 77 khiến đậu thần dù có chỉ số cơ bản ST 72 khá thấp nhưng lại sở hữu những chỉ số quan trọng lại cao. Anh được đánh giá là tiền đạo chạy chỗ thông minh nhất trong game với những tình huống di chuyển phá bẫy việt vị lợi hại.


Giá đậu thần ss13 trên thị trường : +1 - 21,5 k EP, +5 1,17 triệu EP. Rẻ nhưng chất lượng đó các bạn.

Hernandez wc
Tất nhiên là thẻ ngon nhất rồi vì chỉ số ST 73, nhỉn hơn thẻ ss13 1 chỉ số. Dứt điểm 80, tốc độ 80, tăng tốc 81, chọn vị trí 80, đều rất hoàn hảo. Giá Chicharito wc trên thị trường là 97k EP, cộng 5 là  2 triệu 7. Theo mình thì có thể chọn ss13 rẻ hơn.Anh không phải là mẫu tiền đạo to khỏe trẻ trâu trong Fifa 3 . Chứng kiến anh thi đấu, nhiều người cho rằng anh ăn hên nhưng tại sao luôn là anh, luôn có mặt đúng lúc, đó là bản năng mà không phải tiền đạo nào cũng có được.

chicharito wc fifa online 3 hay nhất

50 bàn thắng không thể dễ dàng hơn của Chicharito trong màu áo MU

Chuyển sang Real thi đấu, anh đang đạt phong độ ổn định khi đã ghi được 5 bàn thắng trong mùa giải năm nay, Hernandez hứa hẹn sẽ là mẫu tiên đạo dự bị kiểu Inzaghi trứ danh một thời của Ancelotti. Cùng đón chờ nhé !