Random Posts

BÀI MỚI NHẤT
Thursday, October 16, 2014

Top 7 tiền đạo khỏe bá đạo trong Fifa online 3 nổi danh

Blog365 - Giới thiệu đến các người chơi 7 anh chàng tiền đạo khỏe nhất Fifa online 3. Thể hình và sức mạnh là những yếu tố lợi thế không thể bàn cãi đối với một tiền đạo. Những tiền đạo như Ibrahimovic đã nổi tiếng từ lâu. Vậy còn những ai bá đạo nữa ?? Cùng blog365 tìm hiểu.
tiền đạo khỏe nhất fifa online 3,tiền đạo trâu bò nhất fifa 3,tiền đạo sức mạnh nhất fifa online 3,tiền đạo tì đè tốt nhất fifa 3,tiền đạo đánh đầu tốt nhất fifa online 3
1. Diego Costa wc 
Nổi lên như một tiền đạo hàng đầu từ năm ngoái. Costa chính là mẫu trung phong cắm ST mà Jose Mourinho kiếm tìm từ lâu. Thể hình lực lưỡng, khả năng tì đè bá đạo. Costa còn thi đấu thông minh và dứt điểm sắc sảo. Các chỉ số của tiền đạo này rất đẹp như : Dứt điểm 83, lực sút 83, chọn vị trí 82, tốc độ 80, phản ứng 80, sức mạnh 86, quyết đoán 81. 

Sau bản cập nhật mới nhất thì Costa ss13 đã chuyển sang màu áo Chelsea giống ngoài thực tế nhưng phiên bản Diego Costa World cup thì không như vậy nên nếu tính đến phương án Team Color thì các bạn cần chú ý nhé. Bản Big Update trước Costa ss13 cũng là một trong số ít cầu thủ được cộng nhiều chỉ số nhất.
Diego costa ss13 wc
Diego Costa wc
2. Didier Drogba ss10
 Tiền đạo có biệt danh voi rừng thì quá quen thuộc với các bạn rồi, tất cả các mùa giải của anh đều rất khỏe, rất trâu và bá đạo nhưng nổi bật nhất là Drogba ss10Drogba XI. Theo ý kiến của mình thì 2 thẻ này ngang ngữa nhau. xem các XI khác : Danh sách 37 cầu thủ huyền thoại đương đại XI trong Fifa 3 .

Dứt điểm lạnh lùng, lực sút như búa bổ. Đánh đầu xuất sắc và chọn vị trí thông minh. sức bật của Drogba cũng là đáng nể khi sở hữu cho mình chỉ tố nhảy 82. Sức mạnh 81 cùng khả năng thi đấu toàn diện khiến Drogba ss10 là mẫu tiền đạo ưa thích của nhiều người. Drogba được đánh giá tiền đạo đánh đầu tốt nhất FF3. Còn trong các tinh huống đối mặt thủ môn thì Drogba sẽ ưu tiên dứt điểm quyết đoán nhiều hơn. Do vậy cứ căn D mà nã vào lưới đối phương.
Drogba ss10 XI fifa online 3
Drogba ss10 
3. Hulk
Gã "khổng lồ xanh" người Brazil vừa khỏe vừa tốc độ. Hulk có lực sút 85, dứt điểm 80, sức mạnh lên đến 83. Hulk ss13 hay Hulk WC đều có lối chơi sức mạnh càn lướt tốt. Các thẻ khác như ss10,ss09 thì kỹ thuật lên đến 5 sao nhưng lại nhẹ cân và không đạt được sức mạnh cần thiết. 

Hulk còn nằm trong số các tiền đạo cánh hiếm hoi có thể hình lý tưởng. Vừa khỏe, vừa tốc độ và kỹ thuật đúng chuẩn hàng hiếm khó tìm. xem thêm các tiền đạo cánh nổi bật khác : 5 tiền đạo cánh phải hay nhất Fifa online 3.
Hulk Wc ss13 Fifa online 3
Hulk wc
4. Zalata Ibrahimovic wc, ss13
Nếu danh sách này mà bỏ qua gã dội bom lừng danh này thì không thuyết phục được rồi. Anh được xem là mẫu tiền đạo cắm ST lý tưởng trong Fifa 3. Khả năng dứt điểm thuộc loại số 1 khi chỉ số DD lên đến 85, lực sút thì bá cmn đạo khi tới 87. Dễ thấy ngoài đời Ibrahimovic có thể tung những cú sút búa bổ ngay ở cự ly 30 m mà thủ môn đối phương ngán ngẩm.

Ibrahimovic ss13 và Ibrahimovic wc trong các trận đấu Fifa 3 không khác gì tòa tháp di động. Với sức mạnh lên đến 88 cùng kỹ thuật 5 sao khiến việc lấy bóng trong chân tên khổng lồ này không hề dễ dàng một chút nào.
Ibrahimovic ss13 XI Fifa online 3
Zalatan Ibrahimovic wc
5. Kim Shin Wook WC
Chiều cao 197cm, cân năng 93Kg, mới nhìn vào đã ấn tượng mạnh rồi. Tiền đạo người hàn quốc còn có chỉ số sức mạnh tốt nhất 91 thể lực 84 đảm bảo anh chạy suốt trận mà không biết mệt. Mà cái này là ưu tiên quá đáng cho các cầu thủ của đất nước họ chứ thực tế không thể cao như vậy.

Các chỉ số cần thiết khác của một tiền đạo đều thuộc tầm rất ổn như dứt điểm 73, lực sút 79, đánh đầu 80, vị trí 78, tốc độ 73, tăng tốc 75. chọn Kim Shi Wook cho đội hình hàn quốc là tối ưu. Nếu xét về sức mạnh thì Kim Shi Wook là tiền đạo sức mạnh nhất Fifa 3.
Kim Shi Wook wc Fifa online 3
Kim Shi Wook wc
6. Lukaku wc
Từng được kỳ vọng thay thế Drogba trong màu áo Chelsea nhưng Lukaku không đáp ứng được kỳ vọng của ban lãnh đạo đội bóng. Trẻ trâu, toàn diện và hot, lukaku luôn đắt giá trong trò chơi Fifa. Cùng tham khảo thêm lứa 93 tài năng trong game : Top cầu thủ 1993 trong Fifa online 3.  

Ngoài sức mạnh thuộc hàng bá đạo thì Lukaku còn thi đấu thông minh và chạy chỗ khôn thôi rồi. Lukaku luôn biết cách làm khổ hậu vệ đối phương, nào là tì đè, nào là tranh bóng bổng, bứt tốc rồi chạy chỗ nhận đường chọc khe. Khó mà bắt chết được tiền đạo trẻ trâu này.
Lukaku ss13 wc Fifa online 3
Lukaku wc
7. Lacina Traore wc
Lựa chọn không thể đá đạo hơn cho tiêu chí này. Cùng với Kim Shi Wook sở hữu chỉ số sức mạnh tốt nhất game 91, Traore có thể xem là tiền đạo trâu bò nhất Fifa 3. Khác với thẻ Traore ss13 khá chậm chạp, thẻ Traore WC có tốc độ 78, tăng tốc 74 khá ổn. Các chỉ số còn lại đều tạm được.

Tiền đạo bờ biển ngà còn có chiều cao đáng ngưỡng mộ 203, như một cây sào. Cách dùng chàng tiền đạo khỏe nhất Fifa này khá đơn giản, húc và húc, ... Khi đối mặt thì cứ D+D hoặc D vừa lực chứ không nên Z+d. 
Lacina Traore ss13 wc Fifa online 3
Lacina Traore wc
Theo bạn ai là bá nhất trong số các tiền đạo bá trên. Để lại ý kiến ở phần bình luận cho chúng tôi nhé ! Thân ái và quyết thắng !